Madalim Ang Langit Sa Tuwing Ikay Isiisip

Verse 2 Bb Gm7 Eb FEb Dm Gm7 Ikaw ang pag-ibig sa araw at gabi Cm Eb Dm Gm Ikaw ang pag-asang tanglaw sa dilim. Each strumming once added will be.


Astics Share Stories Posts Facebook

Ang PUSO ko naman TUMITIBOK-TIBOK sa tuwing ikay nasisilayan.

Madalim ang langit sa tuwing ikay isiisip. Ang Buwan Sa Langit Tuwing Gabi. 139 140 141 142 143 144 145. Ikaw ang pag-asang tanglaw sa dilim.

Hindi ko pa rin nalilimutan kung paano mo ko. Kung ang langit KUMUKULOG-KULOG sa tuwing umuulan ang PUSO ko naman TUMITIBOK-TIBOK sa tuwing ikay nasisilayan. Kailan man hindi nababago ng panahon ang PUSO kasi kung siya pa rin talagaYou dont have a choiceNagbabago ang lahat ng bagay pero isa lang ang hindi MEMORIESmeron tayong kanya kanyang memorya kung saan natin nakikita kung gaano tayo kasaya sa piling ng minamahal natinso heres the song SA TUWING IKAY NAAALALA para sa mga pusong patuloy na.

Sa piling mo ang gabiy tila araw. Make strumming patterns to the song using the editor. Mikiesguerra10 liked this.

May 2006 in Showbiz - Loveteams 1. Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan Mo ay dadakilain Wala Sayong maihahambing Ang awit koy Iyong dinggin. Ikaw ang pag-ibig sa araw at gabi.

Chorus G CG G F Langit ang buhay sa tuwing ikay hahagkan. Anong ligaya sa tuwing ikay mamasdan. Na mula sa langit ikay bituing masisilayan sa gabi.

Ikaw ang pangarap ikaw ikaw lamang. Human translations with examples. Sa piling mo ang gabiy tila araw.

Nawala ang aking tala Ngayon akoy parang patay. Makapiling sa bawat sandali. CD G CG AF Anong ligaya sa tuwing ikay mamasdan.

The JudayPiolo GlobalLuvteam Langit Ang BuhaySa Tuwing Ikay Hahagkan 1. Ang kailangan ko ay pag-ibig Mo Oh Dios sa buhay kong ito Ang kagalakan Mo ay kalakasan Ko Ikaw ang nais ko. Ikaw ang pangarap ikaw ikaw lamang.

To add strumming. - ang puso ko naman ay tumitibok sa tuwing ikay nasisilayan. Langit ang buhay sa tuwing ikay hahagkan Anong ligaya sa tuwing ikay mamasdan Sa piling mo ang gabiy tila araw Ikaw ang pangarap Ikaw lamang Ikaw ang pangakong taglay.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Madalim ang langit sa tuwing ikay iniisip B9 E E B9 Mga pag-asang nasiram wala nang tiwala Repeat Into B9 E B B9 E B9 Huminga ng malalim parang nagsisisi B9 E B9 B9 E B Sa harap ng salamin tinutuwid ang sarili B9. Kung ang Langit KUMUKULOG-KULOG sa tuwing Umuulan.

Contextual translation of sa tuwing ikay aking nakikita into English. Worship Songs - Various Religions. Sungminkath-blog liked this.

Langit ang aking nadarama Sa tuwing kapiling Ka Ang puso koy sumisigaw. Napapawing hirap at pighati. Press the add strumming button.

Langit ang buhay sa twing ikay hahagkan ooh Anong ligaya sa twing ikay mamasdan. Pinapabasa you needed me i cant help it whenever leaving. Last edited by Miley_Lovato on Wed 27052015 - 2005.

Ikaw ang pag-asang tanglaw sa dilim. Salamat sa mga sumusuporta hanggang ngayun. Napapawing hirap at pighati.

Langit ang buhay sa tuwing ikay hahagkan. Langit Ang buhay sa tuwing ikay hahagkan anong ligaya sa tuwing ikay mamasdan. Tanging pangarap sa Diyos ay hiling.

Bsus B Em EmD C GB Sa piling mo ang gabi tila araw Am CD Ikaw ang pangarap G Cm F Ikaw lamang. Ang PUSO ko naman TUMITIBOK-TIBOK sa tuwing ikay nasisilayan. Tayoy kasama sa buhay Sa lahat ay hawak kamay Sa hirap at ginhawa man Ikay aking kayamanan.

To suggest a correction to the tab. Ikaw ang pag-ibig sa araw at gabi. A-randomguy liked this.

Kung ang langit ay kumukulog sa tuwing umuulan. Kung ang Langit KUMUKULOG-KULOG sa tuwing Umuulan. Langit ang Aking Nadarama.

The JudayPiolo GlobalLuvteam Langit Ang BuhaySa Tuwing Ikay Hahagkan destinybelieve PExer. Madalim ang langit sa tuwing ikay iniisip B9 E E B9 Mga pag-asang nasiram wala nang tiwala Repeat Into B9 E B B9 E B9. 8 years ago 13 notes Reblog Post.

Sa tuwing naalala kita akoy tumitingala totoo kaya ang sabi. Subalit nandiyan ang buwan Buwang tila iyong katawan. Ngunit ikaw ay nawala Sa palad ng aking kamay.


Marchen Posts Facebook


Mga Tala At Tula Kahit Ulan Napapagod Mahulog Ibuhos Mo Rito Ang Tulang Ulan Mo Facebook

LihatTutupKomentar