Lupa Man Ay Langit Na Rinjmcim

Sa puso at aking damdamin. Mahal naming panginoon akoy sumasamba.


Jmcim Obayan Pinabacdao Samar Home Facebook

Lupa Man Ay Langit Na Rin Lyrics.

Lupa man ay langit na rinjmcim. Natagpuan ang tunay na ligaya. Mahal naming Panginoon akoy sumasamba. Mahal naming Panginoon akoy sumasamba.

LUPA MAN AY LANGIT NA RIN April 17 2022Voice of the Word Media Network2022All rights reservedVoiceoftheWordMediaNetwork VWTV DYVW. Listen to Lupa Man Ay Langit Na Rin on Spotify. Lea Salonga Lupa Man Ay Langit Na Rin Lyrics.

Pero kelangan nating bumalik sa realidad pagkatapos ng ilang minuto. There is no strumming pattern for this song yet. Lupa Man Ay Langit Na Rin.

Lupa Man Ay Langit Narin by Praise Worship Pop music from Mandaluyong PH on ReverbNation. Vehnee saturno Nakita ko ang tunay na pag-asa. Lagi kang may hawak na responsibilidad.

Lupa Man Ay Langit Na Rin lyrics performed by Lea Salonga. Ikaw ang nagturo ng tamang landasin. Kung maniwala ba tayo sa informations na ibinigay sa atin kay information can be described as this information misinformation or propaganda Okay kung maniwala tayo God ay biktima tayo tapos unfair naman noon sa mga mga taong ah ng pinangakuan lang tapos hindi naman ginagawa So sa side ng mga tao hindi natin hindi natin ma-control yong mga ng.

Dahil sayo lupa man ay langit na rin. Dinggin ang papuri ang bawat dalangin. Kasing ganda Ikaw ang nagturo ng tamang landasin Sa.

Lea Salonga Lupa Man Ay Langit Na Rin Lyrics. Mahal naming panginoon hindi ka lilimutin. E - AmE - E - Gm C7 Fm - Fm7 - B - E - Fm - B7 - E EAb A Gm7 C7 Nakita ko ang tunay na pag-asa Fm B E Fm7 B7 Natagpuan ang tunay na ligaya E EAb A D Mahal naming Panginoon akoy sumasamba E EAb Fm - B E Bm7 E7.

Lyrics for Lupa Man Ay Langit Na Rin by Lito Magnaye. Create and get 5 IQ. Nakita ko ang tunay na pag-asa Natagpuan ang tunay na ligaya Mahal naming panginoon akoy sumasamba Pagkat sa piling moy walang kasing ganda Ikaw ang nagturo ng tamang landasin Sa puso at aking damdamin Dinggin ang papuri ang bawat dalangin Dahil sa yo lupa man ay langit na rin Umasa.

Sa lupa maraming problema. Ikaw ang nagturo ng tamang landasin. Nakita ko ang tunay na pag-asa.

Bawat dalangin Dahil sa yo lupa man ay langit na rin Umasa. Nakita ko ang tunay na pag-asa. Erik Santos Song 2015.

Mahal naming panginoon akoy sumasamba. Lyrics for Lupa Man Ay Langit Na Rin by Erik Santos. Dinggin ang papuri ang bawat dalangin.

Dinggin ang papuri ang bawat dalangin. Dumako tayo sa lupa. E-AmE-E-GmC7Fm-Fm7-B- E-Fm-B7- E EAb A Gm7C7 Nakita ko ang tunay na pag-asa Fm B E Fm7B7 Natagpuan ang tunay na ligaya E EAb A D Mahal naming Panginoon akoy sumasamba E EAb Fm-B E Bm7E7 Pagkat sa piling Moy walang kasing ganda Chorus A BA Gm C7.

Lupa Man Ay Langit Na Rin Lyrics. Pagkat sa piling moy walang kasing ganda. Habang nangangarap tayo na tayo ay nasa langit maaliwalas ang pakiramdam.

Natagpuan ang tunay na ligaya. Lea Salonga - Lupa man ay langit na rin lyrics. Nakita ko ang tunay na pag-asa Natagpuan ang tunay na ligaya Mahal naming panginoon akoy sumasamba Pagkat sa piling moy walang kasing ganda.

Lupa Man Ay Langit Na Rin by Lea Salonga Lupa Man Ay Langit Na Rin Lea Salonga Intro. Bawal magtagal sa langit. Pangalan mo ang laging tatawagin.

Repablikan - Ok na ako lyrics. Nakita ko ang tunay na pag-asa Natagpuan ang tunay na pigaya Mahal naming Panginoon akoy sumasamba Pagkat sa pilmg Moy walang kasng ganda. Lito Magnaye Song 2015.

Natagpuan ang tunay na ligaya. Lupa Man Ay Langit Na Rin Lea Salonga Intro. Nakita ko ang tunay na pag asa Natagpuan ang tunay na ligaya Mahal naming panginoon.

Nakita ko ang tunay na pag-asa. Lupa man ay Langit na rin July 4 2021 With Bishop Crispin Varquez Voice of the Word Media Network 2021 All rights reserved. Mahal naming Panginoon ako.

Umasa kang ikaw ang iisipin. Vehnee saturno Nakita ko ang tunay na pag-asa. Ko ang tunay na pag-asa Natagpuan ang tunay na ligaya.

Dinggin ang papuri ang bawat dalangin. Listen to Lupa Man Ay Langit Na Rin on Spotify. Lyrics for Lupa Man Ay Langit Na Rin Theme from Nathaniel by Erik Santos.

Ikaw ang nagturo ng tamang landasin. Sa puso at aking damdamin. Sa lupa lagi kang taya.

Lupa Man Ay Langit Na Rin. Sa puso at aking damdamin. Natagpuan ang tunay na pigaya.

Pagkat ikaw ang syang gabay ng damdamin. Mahal naming panginoon akoy sumasamba. Lyrics for Lupa Man Ay Langit Na Rin by Lea Salonga.

Pagkat sa piling moy walang kasing ganda. Nakita ko ang tunay na pag-asa Natagpuan ang tunay na pigaya Mahal naming Panginoon akoy sumasamba Pagkat sa pilmg Moy walang kasng ganda Ikaw ang nagturo ng tamag landasin Sa puso at aking damdamin dinggin Dinggin ang papuri ang bawat dalangin Dahil sayo lupa man. Natagpuan ang tunay na ligaya.

Akoy sumasamba Pagkat sa piling mo Walang kasing ganda Ikaw ang nagturo ng tamang landasin Sa puso at aking dandamin Dinggin ang papuri ang bawat dalangin Dahil sayo lupa man ay langit na rin Umasa kang ikaw.


Jmcim Obayan Pinabacdao Samar Home Facebook


Jmcim Obayan Pinabacdao Samar Home Facebook

LihatTutupKomentar