Langit Sa Lupa Ako

Sa totoo lang sinusubukan ko namang pigilan ito pero sa tuwing nakikita kita abot langit ang mga ngiti mo yung kagaya ng ngiti mo kanina. Na muli kang mahagkan Parang araw at buwan Kahit na isang saglit man lamang Mananatili ba.


Mars Book 3 Oh My Bodyguard Chapter 24 Nightmare Before Christmas Bodyguard Chapter 24 Books

Hindi na rin ako lumalabas at tanging unan lamang ang kayakap ko tuwing naaalala kita.

Langit sa lupa ako. Ilang balde na siguro ng luha ang nailuha ko noon. Langit KA LUPA AKO. Mamili sa dalawa tama o mali.

Mag-Aso Falls Time flies when you are so much happ. Narito ang pag-ibig ko ibibigay nang buong-buo nangangarap nang mag-isa umaasa na makapiling ka narito ang buhay ko nakalaan para sa iyo naghihintay ng pag-asa na sana ay iyong madama langit ka lupa ako hanggang tanaw na lang ba tayo mahal kita mahal mo ba ako hanggang pangarap na lang ba ito kaya kong gawin ngunit di kayang sabihin ang pag-ibig ko. Sa Krus ng kalbaryo Dugoy binuhos Mga kasalanay hinugasang lubos Langit sa lupa ang aking nadarama Kapahingahan ngayoy na sa kin na.

Kung hindi gayon ay sinabi ko sana sa inyo. Di ba ako sapat. Read Kabanata 19 from the story Langit Ka Lupa Ako by laurenceienne with 588 reads.

Langit siya lupa ako. Anghel sayoy napa-ibig na. Intro F G E-----1-----3----- B-----1-----3----- G-----4-5--4-----2-----4----- D-----3-----5---- A-----3-----5---- E-----1-----3----- Verse 1 G - Em power chords G Mula nang makilala ka Di na makapaniwala Em Na kahit pa magkaiba Tayoy sadyang naging isa G Sa langit ay bat kumalas Nahulog ba mula taas Em Pakpak mo ay.

Chorus 1 Anghel ikaw ay bumaba sa kalangitan. Become A Better Singer In Only 30 Days With Easy Video Lessons. Hm hindi naman ako pwede mag post sa 26.

Bakit ba nahihirapan ang pag pipilian lang ay dalawa. 0 Share on Twitter. Langit ka Lupa ako.

Nasaan ba ang Dios bago Niya nilikha ang mga langit at lupa. Alam ko naman na may posibilidad na hindi mo na ako pansinin pagtapos nito kasi hindi ako kagaya ninyo pero ano pang magagawa ko. Sa aking ala-ala nagkasundo kaming papanoorin niya ako dito sa lupa at babantayan ko rin siya.

Complete First published May 17 2014. Minsan mo lang tong marinig mula sa akin pero totoong miss na miss na talaga kita. Hindi mo alam pero labis mo akong napasaya.

Sabi daw nila Langit ka at lupa daw ako Hindi daw pwedeng magkasama to Oh bakit pinipilit daw ba to Bat ba galit sila Kamay naming nagkakahawakan Nasasaktan lang daw ang pride nila Di ko naman sila sinasaktan Magkasama nga tayo Pero di naman nila gusto Bakit di na lang kami hayaang. Ikaw nasa langit na ako naiwan pa dito sa lupa. Kapag ako ay pumaroon at makapaghanda ng dako para sa inyo ako ay muling babalik.

Kelan ka ba mag po post ng panibago hamster. Mahirap kung lagi kang nasa langit. Ano pa bang magagawa.

Langit at lupa Akoy hindi makawala Sa yakap mong parang sumusuko Bakit di makawala. Ang Love walang pinipili maski mayaman ka man o mahirap may karapatan kang magmahal. Mananatili bang Langit lupa ang pagitan Nating dalawa Wala na ba akong pag-asa.

Lagi kang nakayuko para tingnan ang nasa baba. Ayos ah langit lupa. Mahulog ka sana upang mataya na kita Pero ang ninanais ba ay totoo o para lamang masalo.

Langit Sa Lupa By EL. Pinag iisipan pa ba kung ano ang tunay na mahalaga. Langit siya Lupa ako Cebu City.

Ako ay paroroon upang maghanda ng dako para sa inyo. Isa kong manliligaw inamin na langit daw ako. Akoy tinubos Akoy pinalaya Pinagpalang lubos.

Akoy isa lamang kalaro. Baklita PEx Veteran. Ang puso at marahil noon ko rin unang nalaman ang agwat ng mga platapormang inaapakan.

Kayo ay aking tatanggapin sa aking sarili upang kung saan ako naroon ay dumuon din kayo. Start your search now and free your phone. The latest tweets from _seryeee.

Ako lang rin pala ang matatalo Di na ba sapat. Chorus 1 G DF C9 Mananatili bang langit lupa ang pagitan G DF C9 Nating dalawa wala na ba akong pag-asa Em DF C9 Na muli kang mahagkan parang araw at buwan C9 Kahit na isang saglit man lamang Em DF C9 C9 G Mananatili ba langit at lupa Verse 2 C9 Akoy hindi makawala G Sa yakap mong parang sumusuko bakit di makawala C9 Ano pa. Naghahangad na ako ay mahalin.

Hesus walang katulad Mo Sa pag-ibig Mong tunay Kailanmay di mawawalay Hesus wala nang hihigit Sayo Sa biyaya Mong alay Kapayapaan sa puso. I will post everything that was related on my story on Wattpad. Naging mahirap sa akin ang mga unang linggong wala ka.

Search free langit ka lupa ako Ringtones on Zedge and personalize your phone to suit you. Ang langit at lupay magkalayo. Sabi sa akin nung bata pa pag puro mali ay tama na.

Nahulog na ako ng tuluyan sayo. Dun ka na lang sa lupa minsanan ka lang tumingala at tingnan ang langit kase kailangan natin magpatuloy sa buhay natin. Ngunit sa aking panaginip nang siyay magpakita muli sa aking ala-ala tinanong ko siya kung ang aking asawa ba ay nasa langit ang tanging sinabi sa akin ng anghel na may tatlong bituin ay kung magkakatagpo.


Pin On Efeso Audio Bible


Pin On Bible Verses Image

LihatTutupKomentar