Ilaw Sa Langit Panginoon

Ito ang negosyo ng buong buhay. Gagawin pa kitang 496 Gagawin pa.


Republic Defenders Panalangin Sa Mga Yumao Panginoon Naming Diyos Ama Namin Ikaw Po Ang Dahilan Ng Aming Pagsilang Ikaw Po Ang Dahilan Ng Aming Pag Iral At Sa Iyo Galing

1 Umawit si David sa Panginoon nang iligtas siya ng Panginoon sa kamay ng mga kalaban niya at kay Saul.

Ilaw sa langit panginoon. Purihin Ka Panginoon byIlaw ng Kaharian ng LangitDubai United Arab EmiratesHeld atEvangelio ng KapayapaanAbu Dhabi United Arab Emirates3rd Anniversary - Se. Ang Panginoon ang ilaw ng Aking Buhay. Ang Panginoon ang ilaw ng Aking Buhay.

Panginoon bigyan mo ako ng tagumpay sa lahat ng pagkamatay at tulungan mo ako na maging sentro ng Iyong. Higit sa lahat tandaan ninyo na walang makapagpapaliwanag ng alinmang hula sa Kasulatan sa bisa ng kanyang sariling kakayahan. Pansin sapagkat ang nakakatulad nito ay isang ilaw sa karimlan na tumatanglaw sa inyo hanggang sa mamanaag ang Araw ng PANGINOON at ang sinag ng tala sa umagay maglagos sa inyong puso.

Ipinahayag ng Panginoon Jesus ang mensaheng ito sa Kaniyang mga alagad sa bundok ng mga Olibo upang maging. Ituon ang iyong isipan sa mga bagay na nasa itaas hindi sa mga bagay na nasa lupa Colosas 3. 105 Ang iyong salita ay isang lampara sa aking mga paa at isang ilaw sa aking landas.

106 Sumumpa ako at determinado ako upang panatilihin ang iyong matuwid na paghatol. Pinarangalan ako ng Panginoon na aking Dios at binigyan ng lakas. Bakit nagalit ang mga Judio sa mga puna ng Panginoon tungkol.

Kung sa gayon ikaw ay binuhay na kasama ni Cristo hanapin ang mga bagay na nasa itaas kung nasaan si Cristo na nakaupo sa kanang kamay ng Diyos. 1-2 Ang paghahanap sa Panginoon ay isang palaging tungkulin. Na kung hindi hihigit ang inyong katuwiran sa katuwiran ng mga escriba at mga Fariseo sa anomang paraan ay hindi kayo magsisipasok sa kaharian ng langit.

1 Datapuwat si Saulo na sumisilakbo pa ng mga pagbabanta at pagpatay laban sa mga alagad ng Panginoon ay naparoon sa dakilang saserdote 2 At humingi sa kaniya ng mga sulat sa Damasco sa mga sinagoga upang kung siyay makasumpong ng sinoman sa mga nasa Daan maging mga lalake o mga babae ay kaniya silang madalang gapos sa. 20 Sapagkat sinasabi ko sa inyo. Panginoon hayaan mong maging handa akong maging luwad sa Iyong mga kamay handa na hubugin ayon sa nais mo.

Tayo ay magsilakad sa liwanag ng Panginoon Is. Ang mga taong nakikinig sa ilaw ni Cristo ay naaakay sa ebanghelyo ni Jesucristo D at T 844648. 2 Ito ang awit niya.

Tayo ay ilaw at asin. 6 Sinabi niya Ikaw na lingkod ko marami pang mga gawain ang ipapagawa ko sa iyo maliban sa pagpapabalik sa mga Israelita na aking kinakalinga. The Conversion of Saul Acts 9.

Tingnan sa Juan 84144 Paano natin maipakikita sa ating mga kilos na tayo ay mga anak ng Ama sa Langit. 5 Ang Panginoon ang pumili sa akin na maging lingkod niya para pabalikin sa kanya at tipunin ang mga Israelita. 1097 likes 17678 talking about this.

107 Ako ay labis na nababagabag. Ang Panginoon ay aking liwanag Awit 271. At baka iyong itingin ang iyong mga mata sa langit at kung iyong makita ang araw at ang buwan at ang mga bituin sangpu ng buong natatanaw sa langit ay mabuyo ka at iyong sambahin at paglingkuran na binahagi ng Panginoon ninyong Dios sa.

108 Tanggapin mo Oh Panginoon ang handang pagkilala sa aking mga labi. Panginoon gisingin mo ako mula sa anumang porma ng espirituwal na pagtulog at tulungan akong isusuot ang sandata ng ilaw. Bakit sinabi ni Jesus sa kanila na hindi sila mga anak ng Diyos.

Panatilihin ang aking buhay O Panginoon ayon sa iyong salita. Ang Panginoon ay magiging walang hanggang liwanag Is. Panginoon kayo ang.

1099 likes 16735 talking about this.


Buhay Na Kinalulugdan Ng Diyos


Mobile Uploads Carlo Eric Sanchez Public Periodic Table Signup

LihatTutupKomentar