Nang Makamit Ang Langit

Saan nga ba ako nagkamali. When the Heaven Smiles is a 2019 Philippine drama television series starring Sophia Reola.


Fashion Straight Edge Iphone Cases Kawaii Phone Case Artsy Phone Cases Pretty Iphone Cases

Upang ang yong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit ohhhh Walang papantay sa king katapatan Higit pa talaga sa kanilang kayamanan Saan nga ba ako nagkamali At ako ay iyong pinahirapan Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Upang ang yong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit Muntik nang maabot ang langit Ang langit sa yong puso.

Nang makamit ang langit. Upang ang yong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit ohhhh Walang papantay sa king katapatan Higit pa talaga sa kanilang kayamanan Saan nga ba ako nagkamali At ako ay iyong pinahirapan Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Upang ang yong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit Muntik nang maabot ang langit Ang langit sa yong puso. Muntik ng Maabot ang Langit True Faith Verse AM7 DM7 AM7-DM7 muntik ng maabot ang langit AM7 DM7 AM7 DM7 at makupkop ka sa aking mga kamay AM7 DM7 AM7-DM7 karap-dapat nga bang mapasaakin AM7 DM7 AM7-DM7 ang ibig na iyong taglay Chorus DM9 Cm7 DM7 Cm7 ilang ulit na rin na akoy nagsumamo CM7 Bm7 E7sus-E7 upang ang. Ang pag-ibig na iyong taglay Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Upang ang iyong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit Walang papantay sa aking katapatan Higit pa talaga sa kanilang kayamanan Saan nga ba ako nagkamali At ako ay iyong pinahirapan Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Upang ang iyong puso ay aking makamit Muntik nang maabot.

Sapagkat Malapit Na ang Kaharian ng Langit Sinabi ng Panginoong Jesus Mangagsisi kayo. Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo. At ako ay iyong.

Refrain Dm7 Cm7 Dm7 Cm7 Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Cm7 Bm7 E7sus E7 Upang ang iyong puso ay aking makamit Am7 DA Am7 DA Muntik nang maabot ang langit Interlude Am7 DA 4x Dm7 Cm7 2x Cm7 Bm7 E7sus E7 Refrain Dm7 Cm7 Dm7 Cm7 Ang langit sa yong puso muntik ngang mailapit Cm7 Bm7 E7sus E7 Ngunit ikaw na. Walang papantay sa king katapatan higit pa talaga sa kanilang kayamanan san nga ba ako. The series premiered on ABS-CBNs PrimeTanghali noontime block and worldwide on The Filipino Channel from March 25 to October 18 2019 replacing Playhouse and was replaced by I Have a Lover.

Muntik nang maabot ang langit at makupkop ka saking mga kamay karapat-dapat nga bang mapasaakin ang pag-ibig na yong taglay. Upang ang yong puso ay aking makamit. Muntik nang Maabot ang Langit.

Walang papantay sa king katapatan. As the Heaven Smiled is a 2019 Philippine drama television series starring Sophia Reola. Muntik nang maabot ang langit ohhhh.

Upang ang yong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit ohhhh Walang papantay sa king katapatan Higit pa talaga sa kanilang kayamanan Saan nga ba ako nagkamali At ako ay iyong pinahirapan Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Upang ang yong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit Muntik nang maabot ang langit Ang langit sa yong puso. Muntik nang maabot ang langit. Saan nga ba ako nagkamali.

Malinaw na sinasabi sa atin ng mga salitang ito na ang. Nang Ngumiti ang Langit International title. Upang ang iyong puso ay aking makamit.

Upang ang yong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit ohhhh Walang papantay sa king katapatan Higit pa talaga sa kanilang kayamanan Saan nga ba ako nagkamali At ako ay iyong pinahirapan Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Upang ang yong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit Muntik nang maabot ang langit Ang langit sa yong puso. Para sa taong minahal ko ng minsan ito ang tulang di ko naiparating sa kanya. Pagkat ang langit sa akin ay una mo nang binigay Ang halaga mo sa akin ay Walang katumbas na materyal Dahil Di kayang sukatin kung gano kita kamahal.

Muntik nang maabot ang langit At makupkop ka sa king mga kamay Karapat-dapat nga bang mapasa-akin. Upang ang iyong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit Walang papantay sa aking katapatan Higit pa talaga sa kanilang kayamanan Saan nga ba ako nagkamali At ako ay iyong pinahirapan Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Upang ang iyong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit Muntik nang maabot ang langit Ang langit sa iyong puso. Ano ang Tunay na Kahulugan ng mga Salitang Magsisi Kayo.

Ngayon alam ko na kung gaano siya kahalaga kung kailan wala na. Nang Ngumiti ang Langit Lit. Muntik nang maabot ang langit At makupkop ka sa king mga kamay Karapat-dapat nga bang mapasa akin Ang pag-ibig na yong taglay Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Upang ang yong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit ohhhh Walang papantay sa king katapatan Higit pa talaga sa kanilang kayamanan Saan nga ba ako nagkamali At ako ay.

Higit pa talaga sa kanilang kayamanan. Sapagkat malapit na ang kaharian ng langit Mateo 417. Nang marinig ko ang bone-bone-bone bone-bone-bone Sinabi sa sarili Chorus Minsan mas mahal pa ang luma Mas nilalapitan ang mura Huwag na huwag kang magpapahadlang Na makamit ang nais mong makuha Verse 1 Nandito nanaman ako Bitbit ang bagong sulat ko Ibabahagi sa inyo Saglit po lang naman ito Ikaw ba ay nalulumbay At tila di.

Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo upang nayong puso ay aking makamit. Muntik Nang Maabot Ang Langit Lyrics. The series premiered on ABS-CBNs PrimeTanghali noontime block and worldwide via The Filipino Channel on March 25 2019 replacing Playhouse.

Tayo ay mag-fellowship at tuklasin ang mga ito nang magkasama. At ako ay iyong pinahirapan. Pagibig pagmamahal pagamin damdamin puso mahal tagalog.


Batbat Man Ng Pasakit Credit To The Original Composer Communion Guitar Only Youtube


Naakit Henyong Makata Lyrics Youtube

LihatTutupKomentar