Muntik Na Maabit Ang Langit

Karapat-dapat nga bang mapasa-akin. Muntik nang maabot ang langit At makupkop ka sa king mga kamay Karapat-dapat nga bang mapasa akin Ang pag-ibig na yong taglay Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Upang ang yong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit ohhhh Walang papantay sa king katapatan Higit pa talaga sa kanilang kayamanan Saan nga ba ako nagkamali.


Muntik Ng Maabot Ang Langit Lyrics Video By Truefaith Creator Opm Classics Djmike Youtube

AM7 DM7 AM7 - DM7 muntik ng maabot ang langit AM7 DM7 AM7 DM7 at makupkop ka sa aking mga kamay AM7 DM7 AM7 - DM7 karap-dapat nga bang mapasaakin AM7 DM7 AM7 - DM7 ang ibig na iyong taglay Chorus.

Muntik na maabit ang langit. Upang ang yong puso ay aking makamit. Create and get 5 IQ. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

There is no strumming pattern for this song yet. Muntik nang maabot ang langit. 1 Muntik Nang Maabot Ang Langit Lyrics Muntik nang maabot ang langit At Makupkop ka sa aking mga kamay Karapat-dapat nga bang mapasa-akin Ang pag-ibig na.

Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo. Listen to music from Muntik Na Maabot Ang Langit like True Faith. There is no strumming pattern for this song yet.

Create and get 5 IQ. Muntik nang maabot ang langit. Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo.

Chords for Truefaith - Muntik ng maabot ang langit. Muntik nang maabot ang langit ohhhh. Lyrics for Muntik Ng Maabot And Langit by True Faith.

Muntik nang maabot ang langit At Makupkop ka sa aking mga kamay Karapat-dapat nga bang mapasa-akin. Upang ang iyong puso ay aking makamit. Intro Am9 DA 2x Verse Am7 DA Am7 DA Muntik nang maabot ang langit Am7 DA Am7 DA At makupkop ka sa king mga kamay Am7 DA Am7 DA Karapat dapat nga bang mapasaakin Am7 DA Am7 DA Ang pag ibig na yong taglay.

Ang pag-ibig na yong taglay. Refrain Dm7 Cm7 Dm7 Cm7 Ilang ulit na. Muntik ng maabot ang langit Composed by Ferdie Marquez Performed by True Faith User reviews Be the first to review Details Release date August 23 1995 Philippines Country of origin Philippines Languages Tagalog Filipino Production companies Mahogany Pictures OctoArts Films See more company credits at IMDbPro Technical specs Color Color.

Muntik Nang Maabot Ang Langit Lyrics Muntik nang maabot ang langit At makupkop ka sa king mga kamay Karapat-dapat nga bang mapasa-akin Ang. Muntik ng Maabot ang Langit True Faith Verse. Muntik nang maabot ang langit.

Muntik ng maabot ang langit 1995 Full Cast Crew See agents for this cast crew on IMDbPro Directed by Manuel Fyke Cinco Cast in credits order Produced by Orly Ilacad. Muntik Ng Maabot Ang Langit Lyrics Muntik nang maabot ang langit At makupkop ka sa king mga kamay Karapat-dapat nga bang mapasa akin Ang. At Makupkop ka sa aking mga kamay.

DM7 ang langit sa iyong p Cm7 uso mun DM7 tik na ngang mailap Cm7 it CM7 ngunit ikaw n ngayo Bm7 ny E7sus alaalang E7 kay pait AM7 DM7 AM7-DM7 muntik ng maabot ang langit AM7 DM7-AM7-DM7-AM7hold hmmmmmmmm ang langit. Muntik Nang Maabot Ang Langit. Find the latest tracks albums and images from Muntik Na Maabot Ang Langit.

At makupkop ka sa king mga kamay. Ang pag-ibig na iyong taglay. Muntik ng Maabot ang Langit True Faith Verse AM7 DM7 AM7 - DM7 muntik ng maabot ang langit AM7 DM7 AM7 DM7 at makupkop ka sa aking mga kamay AM7 DM7 AM7 - DM7 karap-dapat nga bang mapasaakin AM7 DM7 AM7 - DM7 ang ibig na iyong taglay Chorus DM9 Cm7 DM7 Cm7 ilang ulit na rin na akoy nagsumamo CM7 Bm7.

True Faith Muntik Ng Maabot Ang Langit Lyrics. Create and get 5 IQ. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

DM9 Cm7 DM7 Cm7 ilang ulit na. Truefaith Live 19 East 2009. Karapat-dapat nga bang mapasa akin.

Перевод текста музыки - Muntik Nang Maabot Ang Langit с английского. In order to see the lyrics of Truefaith - Muntik Nang Maabot Ang Langit it is necessary to have java script enabled browserWe have another 4 lyrics of songs by Truefaith that you are able to see on the right or clicking on the artists nameWe plan in the future to enable the possibility to make translations of Truefaith - Muntik Nang Maabot Ang Langit lyrics on your own or other. Ang pag-ibig na iyong taglay Ilang ulit na rin na akoy nagsumamo Upang ang iyong puso ay aking makamit Muntik nang maabot ang langit Walang papantay sa aking katapatan Higit pa talaga sa.


Tambayan Ti Kailokanuan Ken Kaitnegan Muntik Ng Maabot Ang Langit


Muntik Ng Maabot Ang Langit Single By True Faith Spotify

LihatTutupKomentar