Lyics Of Hulog Ng Langit

All Of My Life. I Only Want To Be With You Lyrics.


Youtube Lyrics God Bless Us All Cruz

Hulog ka ng langit Tapat na pag-ibig Sayo ko lang nadarama Walang iba sigaw ng dibdib Hulog ka ng langit Pag-ibig sayo ay nakita Hindi natamo sa iba Sanay di ka magbago Masasaktan ang puso ko Hulog ka ng langit Sagot sa dalangin o Kay tagal-tagal ko nang dinarasal Maging akin ka Hulog ka ng langit Tapat na pag-ibig Sayo ko lang nadarama.

Lyics of hulog ng langit. Lahat ay gagawin para sayo Ganyan ang alay na pag-ibig ko Kahit ang dagat ay aking tatawirin Magin ang ulap ay aking aabutin Sayoy. Ikaw Pala Yon Lyrics. Lahat ay gagawin para sa yo Ganyan ang alay na pag-ibig ko Kahit ang dagat ay aking tatawirin Maging ang ulap ay aking aabutin Sa yoy walang hindi kayang gawin.

I Have Dreamed Lyrics. Di makawala sa aking panaganip Tunay nga kayang ikaw na ang hinihiling Puro man sablay mukhang makakabawi rin Pagdating mo ay nakakatulog ng mahimbing Pre. Di magbabago ang damdamin ko.

Also CHECK OUT these PLAYLISTS1 FEMALE KEY Karaoke Songs. Lahat ay gagawin para sa yo Ganyan ang alay na pag-ibig ko Kahit ang dagat ay aking tatawirin. Narito Ang Puso Ko Lyrics.

Ikaw ang hulog ng langit Ikaw ang aking pag-ibig Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig Ikaw sa aking ang bituin Walang kupas ang ningning Ligaya kang walang hanggan Akoy sa yo at ikay para sa akin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin Sa isip sa puso at sa damdamin. Kahit hindi mo man sabihin nadarama ko rin. Kay tamis pala tunay ang saya.

Hulog ng Langit Lyrics by 3Kings Music Pro from the custom_album_7945415 album - including song video artist biography translations and more. Nais koy lagi sa piling mo Di kailan pang sabihin Pag ibig ay langit din Ikaw ang aking bituin nagni ningning Kahit di mo man sabihin nadarama ko rin Ikaw ang hulog ng langit sa akin Kay tamis. HULOG NG LANGIT - DONNA CRUZ OFFICIAL KARAOKE VERSION WITH LYRICSFilipino Karaoke.

Ikaw ang hulog nang langit sa akin. Ang ulap ay aking aabutin Sa yoy walang hindi kayang gawin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang syang mamahalin Sa isip. Angeline Quinto - Hulog Ng Langit Lyrics.

Nais koy laging sa piling mo. Create and get 5 IQ. Ng pusoy bigla nalang inibig ka.

Hulog Ng Langit Lyrics. Lahat ay gagawin para sayo. The Story Of My Life Lyrics.

Ang ulap may akin aabutin. The Lyrics for Hulog Ng Langit by Donna Cruz have been translated into 2 languages. Enjoy Watching Listening.

Donna Cruz - Hulog Ng Langit Album Lyrics. You and I Lyrics. Hulog Ng Langit Lyrics.

Ganyan ang alay na pag-ibig ko. Hulog Ka ng langit saking buhay Ikaw lang walang iba nagpatunay Mundong madilin nilagyan mo ng kulay Walang iba mahal s. Hindi na kailangan pang sabihin pag ibig ay langitin.

All Of My Life Lyrics. Ang pagsuyo mo yun ang langit ko Ang aking buong pusoy nabihag mo Di magbabago ang damdamin ko. For Baby Ikaw Pala Yon Hulog Ng Langit.

Capo 4 Intro C G Bm Am Am G F Gsus C E Verse Am G Am Lahat ay gagawin para sayo Am G C Ganyan ang alay na pag-ibig ko F G Kahit ang dagat ay aking tatawirin C Am Maulap man ay aking aabutin Dm Em Am Sa yoy walang hindi kayang gawin Verse Am G Am Langit ang alay na pag-ibig mo Am G C Wala na ngang mahihiling ako F. Lyrics for Hulog Ng Langit by The CompanY. Lahat ay gagawin para sayoGanyan ang alay na pag-ibig koKahit ang dagat ay aking tatawirinAng ulap may akin aabutinSa yoy walang hindi kayang gawinLangit.

Someones Waiting For You Lyrics. Sheet music and notes to Hulog ng Langit by 3Kings Music Pro from the custom_album_7945415 album - including lyrics song video artist biography translations and more. Listen to Hulog Ng Langit by Donna Cruz on Deezer.

Hulog ng Langit Lyrics. 11 rows Donna Cruz - Hulog Ng Langit Album Lyrics. No results were found for this song.

Customized Remastered HIGH-QUALITY AUDIO. Ikaw ang aking bitwing nagniningning. Help build the largest human-edited lyrics collection on the web.

Mundo Man Ay Magunaw OST. Kahit ang dagat ay aking tatawirin.


58 Magkasuyo Buong Gabi Rico J Claire Dela Fuente The Picc Youtube Concert Youtube Gabi


58 Magkasuyo Buong Gabi Rico J Claire Dela Fuente The Picc Youtube Concert Youtube Gabi

LihatTutupKomentar