Langit Na Naman Sa Sandaling

Walang sinasabi saanman sa Bibliya na ang isang taong isinilang na muli ay mawawala pa sa kanyang pananampalataya. Langit Na Naman Lyrics.


Gino Padilla Song List Albums Song List Songs Power Of Your Love

LANGIT NA NAMAN Viva Records 1994 This album is Donna Cruzs 3rd full LP named after the 70s hit song Langit Na Naman by the Hotdogs.

Langit na naman sa sandaling. Oh wala nang iba para sa akin para sa akin Maging sa panaginip ikaw ang nais makapiling Di pagpapalit kahit kay Richard o kay Robin. Ika-walong araw ng Pag-sisiyam sa karangalan ni Sta Marta. This album got a Gold Record award in the Philippines.

Langit Na Naman Lyrics. Wala nang iba para sa akin Maging sa panaginip ikaw ang nais makapiling Di pagpapalit kahit kay rio locsin Wala nang iba para sa akin. DALIT nakatayo Sa dusat dilang hilahil at sakunang sapin-sapin Martang Pintakasi namin Kamiy iyong idalangin.

Ikaw naman lagi ang laman nitong memorya. The MovieThe album was digitally released by Viva Records on iTunes on January 2002. Sa iba babae di titingin Wala nang iba para sa akin Chorus Pag naisip ka langit na naman Maamoy ka lang langit na naman Sa bawat halik langit na naman Pag kapiling ka langit na naman Wala nang iba para sa akin Sa hirap at gutom ikaw ang nais makapiling Wala na akong ibang nanaisin Wala nang iba para sa kin Ito ay aking uulit-ulitin.

Ang Banal na Espiritu ay nananahan na sa lahat ng mga tunay na mananampalataya Juan 1417. Sandaling huminto si Darwin sa ginagawa at tinugon ang mga papuri sa kanya ni Andrew. Roma 89 at binautismuhan na sila.

There is no strumming pattern for this song yet. Kahit ulan ang ibinubuhos ng. In this album Donna has slimmed out and started to bloom.

The official lyric video of Langit Na Naman by Donna CruzFrom the album of the same title released in 1994 under Viva RecordsLangit Na NamanComposed by. 1805 Sa sandaling iyon inilagay ni Darryl ang Langit na Nag aayos ng Bato sa from SCI-HIGH 101 at Divine Word College of Calapan. Langit Na Naman is the third studio album by Filipino singer Donna Cruz released in the Philippines in 1994 by Viva Records.

Intro G D G Dsus D pause Verse G Em Wala nang iba para sa akin Am Maging sa panaginip D G Ikaw ang nais makapiling E Am Di pagpapalit kahit kay Angel Locsin D D D Wala nang iba para sa akin G Em Hindi sasaya kung wala ka Am D G Umagat gabi ikaw ang nais makapiling E Am Sa ibang babae di titingin D D D Wala nang iba. Create and get 5 IQ. Intro C - G Verse 1 C Am wala ng iba para sa akin Dm maging sa panaginip G C ikaw ang nais makapiling A di pagpapalit kahit kay Dm rio locsin G Ab wala ng iba para sa akin C Am hindi sasaya kung wala ka Dm G umagat gabi ikaw ang nais C makapiling A Dm sa ibang.

Create and get 5 IQ. It spawned the cover single Langit na Naman which was also in the soundtrack of Cruz 1995 movie Love Notes. Buhay ni Mike11Me My Stepfather and Others13Meet My Middle Finger19Mestiso at Balbuning Kaulayaw31Mga Hulog ng Langit7Mga Kalarong Sundalo8Mga Mansanas Sa Buhay Ni Adan16Miguel My.

Tingin ka sa langit. Kung mawawala pa ang kaligtasan ng isang Kristiyano babalik na naman siya muli sa dati niyang pagkatao. Sa kahit anong pagkakataon.

Ganda ng buwan Sa sandaling ito ikaw ang nasa isip ko. Nagsimula na naman siya sa dating gawi ang panunukso. ALL MUSIC LANGIT NA NAMAN.


Pin On Positive Love


Chick Com Filipino Almost Time

LihatTutupKomentar