Langit Ang Nadarama Diyos

Last edited by Miley_Lovato on Wed 27052015 - 2005. Ang kailangan ko ay ang pag-ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayoy maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy sumsamba.


Gawing Langit Ang Mundo Siakol Shazam

Malayang Pilipino - Langit Ang Aking Nadarama chords To add strumming.

Langit ang nadarama diyos. WALA NG SA IYOY MAIHAHAMBING ANG AWIT KOY IYONG DINGGIN CHORUS. Worship Songs - Various Religions. Make strumming patterns to the song using the editor.

Intro A G A G x2 E Verse 1 A Cm7 Ang kailangan ko ay pag-ibig mo Bm7 E O Diyos sa buhay kong ito A Cm7 Ang kagalakan Moy kalakasan ko Bm7 E Ikaw ang nais ko Pre-Chorus D9 AC I LANGIT ANG AKING NADARAMA CHORDS by. Langit ang aking nadarama Sa tuwing kapiling Ka Ang puso koy. E Gm ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO Fm B O DIYOS SA BUHAY KONG ITO E Gm Fm B ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO PRE-CHORUS A Gm IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN Fm B ANG PANGALAN MOY DADAKILAIN A Gm WALA NG.

Langit ang Aking Nadarama. LANGIT ANG AKING NADARAMA -Ang kailangan koy Ang pag-ibig Mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan Mo Ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko _ Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan Moy dadakilain Wala ng sa Iyoy maihahambing Ang awit koy Iyong dinggin-Chorus-Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling Ka Ang puso koy sumisigla Kapag sa Iyoy sumasamba. There is no strumming pattern for this song yet.

Lyrics for Langit Ang Aking Nadarama by RM Rodriguez. Worship Songs - Various Religions Langit ang Aking Nadaramaの歌詞. O Diyos sa buhay kong ito.

ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO. Ang kailangan ko ay pag-ibig Mo Oh Dios sa buhay kong ito Ang kagalakan Mo ay kalakasan Ko Ikaw ang nais ko. INTRO E D E D E D E D B VERSE.

ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO. Ang awa mo a y walang kapantay Itoy laging sariwa sa bawat umaga yan ang pag-ibig mo o Diyos yan ang pa g-ibig mo As we gather may Your Spir it work within us As we gather may we glorif y Your name Knowing well that as our h earts begin to worship Well be blessed because w e came Well be blessed because w e came Chorus. ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO O DIYOS SA BUHAY KONG ITO ANG KAGALA.

LANGIT ANG AKING NADARAMA by MALAYANG PILIPINO. B A E Bm C G Cm F D Chords for May gagawin ang Diyos Lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Langit Ang Aking Nadarama Verse 1 Ang kailangan koy Ay pag ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo Ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Refrain Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayong maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Chorus Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy.

LANGIT ANG AKING NADARAMA SA TWING KAPILING KA. A Cm ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO Bm E O DIYOS SA BUHAY KONG ITO A Cm Bm E ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO PRE-CHORUS D Cm IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN Bm E ANG PANGALAN MOY DADAKILAIN D Cm WALA NG. A Fm E D Cm Bm G B Chords for Langit Ang Aking Nadarama with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Ang kailangan koy Ay pag ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo Ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayong maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla. IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN ANG PANGALAN MOY DADAKILAIN. LANGIT BY MALAYANG PILIPINO Intro.

Langit - Musikatha Lyrics and Chords Download button is at the bottom. O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo Ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko ohh Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayong maiihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumusigla Kapag sayoy sumasamba Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag. Create and get 5 IQ.

Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan Mo ay dadakilain Wala Sayong maihahambing Ang awit koy Iyong dinggin. LANGIT ANG AKING NADARAMA I. O DIYOS SA BUHAY KONG ITO.

Ang Salita ng Diyos SND. Mateo 2435 Ang Salita ng Diyos SND 35 Ang langit at ang lupa ay lilipas ngunit kailanman ay hindi lilipas ang aking mga salita. Smule Social Singing Karaoke app.

The steadfast love of the Lord never ceases. ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO O DIYOS SA BUHAY KONG ITO ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO II. Ang kailangan koy Ang pag-ibig Mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan Mo Ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko _ Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan Moy dadakilain Wala ng sa Iyoy maihahambing Ang awit koy Iyong dinggin-Chorus-Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling Ka Ang puso koy sumisigla Kapag sa Iyoy sumasamba.

Langit Ang Aking Nadarama by Musikatha - Karaoke Lyrics on Smule. Posted-on August 21 2014 July 18 2021 By line Byline jhu. Langit ang aking nadaramaang kailangan ko ay pag-ibig moo diyos sa buhay kong itoang kagalakan moy kalakasan ko ikaw ang nais koikaw lamang ang pupurihi.

INTRO A G A G A G A G E VERSE. Langit - Musikatha Lyrics and Chords Download button is at the bottom. IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN.

Worship Songs Langit ang Aking Nadarama lyrics. A G A G A G A G E7 9 A Cm7 ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO Bm7 E7sus O DIYOS SA BUHAY KONG ITO A Cm7 Bm7 E7sus ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO Bridge.


Malayang Pilipino Langit Ang Aking Nadarama Youtube


Langit Ang Aking Nadarama Single By Oswald Ph On Apple Music

LihatTutupKomentar