Langit Ang Aking Nadarama Lyircs

Ang awit koy Iyong dinggin. Includes MIDI and PDF downloads.


Worship Song Pdf

For any song requests please leave a comment with the title and artist Like Follow and Share my Facebook page.

Langit ang aking nadarama lyircs. Chordify is your 1 platform for chords. Langit Ang Aking Nadarama by Musikatha - Karaoke Lyrics on Smule. Ang puso koy sumisigla.

E Gm ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO Fm B O DIYOS SA BUHAY KONG ITO E Gm Fm B ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO PRE-CHORUS A Gm IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN Fm B ANG PANGALAN MOY DADAKILAIN A Gm WALA NG. IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN. Langit ang aking nadarama Sa tuwing kapiling Ka Ang puso koy.

A Cm ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO Bm E O DIYOS SA BUHAY KONG ITO A Cm Bm E ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO PRE-CHORUS D Cm IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN Bm E ANG PANGALAN MOY DADAKILAIN D Cm WALA NG. Worship Songs Langit ang Aking Nadarama lyrics. Langit Ang Aking Nadarama Chord And Lyric lyrics.

Ang kailangan koy Ay pag ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo Ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayong maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka. Ang pangalan Moy dadakilain. There are 60 lyrics related to Langit Ang Aking Nadarama.

Langit ang Aking Nadarama. Fbmejohnmerrillpenamusic Subscribe to m. E F Gm Dm.

A G Dbm Bm E D F Bb Dm Cm Eb Ab Chords for Langit Ang Aking Nadarama With Lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. G F 4x VERSE 1.

Langit Ang Aking Nadarama Chords by Malayang Pilipino. Lyrics for Langit Ang Aking Nadarama by RM Rodriguez. Intro A G A G x2 E Verse 1 A Cm7 Ang kailangan ko ay pag-ibig mo Bm7 E O Diyos sa buhay kong ito A Cm7 Ang kagalakan Moy kalakasan ko Bm7 E Ikaw ang nais ko Pre-Chorus D9 AC Ikaw lamang ang pupurihin Bm7 E Ang pangalan Moy dadakilain D9 AC Wala ng sa Iyoy maihahambing Bm7 E Ang awit koy Iyong.

Create and get 5 IQ. Wala ng sa Iyoy maihahambing. A G E Cm Bm D Em F A Dm Cm D Chords for Langit Ang Aking Nadarama With Lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Langit - Musikatha Lyrics and Chords Download button is at the bottom. Langit Ang Aking Nadarama lyrics. Yeah you got Mike Laury.

Browse for Langit Ang Aking Nadarama song lyrics by entered search phrase. Choose one of the browsed Langit Ang Aking Nadarama lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan Mo ay dadakilain Wala Sayong maihahambing Ang awit koy Iyong dinggin.

Chords for Oswald PH - Langit Ang Aking Nadarama. G Em Ang kailangan ko ay pag-ibig mo C D O Diyos sa buhay kong ito Read MoreLANGIT ANG AKING NADARAMA by MALAYANG PILIPINO. Sa twing kapiling Ka.

I need to speak to Mike Laury What you on foe. ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO. Learn to play Langit Ang Aking Nadarama by Malayang Pilipino Langit Ang Aking Nadarama Chords Langit Ang Aking Nadarama guitar chords Langit Ang Aking Nadarama piano chords Langit Ang Aking Nadarama ukulele chords Langit Ang Aking Nadarama lessons Langit Ang Aking Nadarama videos Langit Ang Aking Nadarama lyrics.

Choose one of the browsed Langit Ang Aking Nadarama Chord And Lyric lyrics get the lyrics and watch the video. Intro a g a g a g a g e79 verse a cm7 ang kailangan ko ay pag-ibig mo bm7 e7sus o diyos sa buhay kong ito a cm7 bm7 e7sus ang kagalakan moy kalakasan ko ikaw ang nais ko bridge dm7 cm7 ikaw lamang ang pupurihin bm7 e7sus e7 ang pangalan moy dadakilain dm7 cm7 wala ng sa iyoy maihahambing bm7. ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO.

O DIYOS SA BUHAY KONG ITO. Langit ang aking nadarama. Langit - Musikatha Lyrics and Chords Download button is at the bottom.

INTRO E D E D E D E D B VERSE. INTRO A G A G A G A G E VERSE. Ang kailangan ko ay pag-ibig Mo Oh Dios sa buhay kong ito Ang kagalakan Mo ay kalakasan Ko Ikaw ang nais ko.

Kung alam mo lang ang nadarama Kung alam mo lang kung alam mo lang Kung alam mo lang sana kung alam mo lang Tamis ng ngiti mo tignan mo naman Parang kabilugan ng buwan Ang sarap pagmasdan kung alam mo lang Tapos yung tingin mo tingin ko naman Parang mga talang makinang Ang sarap makamtan oh ang layo lang ohhh At gusto na gusto na gusto. Browse for Langit Ang Aking Nadarama Chord And Lyric song lyrics by entered search phrase. Smule Social Singing Karaoke app.

Ang kailangan ko ay pag-ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko oh Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayo maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy sumasamba Langit ang aking nadarama Sa t. There are 60 lyrics related to Langit Ang Aking Nadarama Chord And Lyric. No results were found for this song.

Worship Songs - Various Religions. Ang kailangan ko ay ang pag-ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayoy maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy sumsamba. Last edited by Miley_Lovato on Wed 27052015 - 2005.

Kapag sa Iyoy sumasamba.


Langit Ang Aking Nadarama Lyrics Youtube


Langit And Nadarama Pdf

LihatTutupKomentar