Langit Aking Nadarama

Luzhiel Rodriguezkindly follow our Facebook Page. Ang kailangan ko ay pag-ibig mo o diyos sa buhay kong ito ang kagalakan moy kalakasan ko ikaw ang nais ko ikaw lamang ang pupurihin ang pangalan moy dadakilain wala ng sa iyoy maihahambing ang awit koy iyong dinggin 2.


Lyrics Never Lies Home Facebook

Kamangha- mangha Lyrics and Music Video- FIJ Music Malayang Pilipino Cover.

Langit aking nadarama. Langit Lyrics- Malayang Pilipino. Ang puso koy sumisigla D. Worship Songs Langit ang Aking Nadarama lyrics.

LAngit Ang aking nadarama Lord sa tuwing kasama ka awesome God httpsyoutubess2lWR-huj4httpsyoutubess2lWR-huj4httpsyoutubess2lWR-huj4. ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO. Fbmejohnmerrillpenamusic Subscribe to m.

Smule Social Singing Karaoke app. Lyrics for Langit Ang Aking Nadarama by RM Rodriguez. Malayang Pilipino MP Music Album.

IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN. On Twitter on Facebook on Google. For any song requests please leave a comment with the title and artist Like Follow and Share my Facebook page.

ShortsLangit Ang Aking Nadarama ShortsIkaw lamang ang pupurihinAng pangalan Moy dadakilainWala na saYoy maihahambingAng awit koy Iyong dingginLangit ang. Worship Songs - Various Religions. Langit Ang Aking Nadarama by Musikatha - Karaoke Lyrics on Smule.

Langit Ang Aking Nadarama Chords by Malayang Pilipino. Smule Social Singing Karaoke app. Sing with lyrics to your favorite karaoke songs.

A Fm E D Cm Bm G B Chords for Langit Ang Aking Nadarama with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. LANGIT ANG AKING NADARAMA FSR LIVE SUNDAY WORSHIP FSR MPmusic EasterSunday coversongExecutive Producer. A G A G A G A G E7.

One great Tagalog praise song and a popular one kahit sa mga young people natin ngayon. ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO. Langit Ang Aking Nadarama chords and lyrics by Malayang Pilipino from their Ikaw Ang Maghari Album.

Create and get 5 IQ. Musikatha - Langit Ang Aking Nadarama recorded by Beloved_Geezer and CMR_Elwhaine on Smule. O DIYOS SA BUHAY KONG ITO.

Intro A G A G x2 E Verse 1 A Cm7 Ang kailangan ko ay pag-ibig mo Bm7 E O Diyos sa buhay kong ito A Cm7 Ang kagalakan Moy kalakasan ko Bm7 E Ikaw ang nais ko Pre-Chorus D9 AC Ikaw lamang ang pupurihin Bm7 E Ang pangalan Moy dadakilain D9 AC Wala ng sa Iyoy maihahambing Bm7 E Ang awit koy Iyong. Intro a g a g a g a g e79 verse a cm7 ang kailangan ko ay pag-ibig mo bm7 e7sus o diyos sa buhay kong ito a cm7 bm7 e7sus ang kagalakan moy kalakasan ko ikaw ang nais ko bridge dm7 cm7 ikaw lamang ang pupurihin bm7 e7sus e7 ang pangalan moy dadakilain dm7 cm7 wala ng sa iyoy maihahambing bm7. Submit Corrections Here.

Langit ang aking nadarama D G. Kapag sa Iyoy sumasamba. A Cm7 Bm7 E7sus-E7.

Ikaw Ang Maghari Intro. Sa twing kapiling Ka. Ang kailangan koy Ay pag ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo Ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayong maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka.

Langit ang Aking Nadarama. LANGIT ANG AKING N. Langit ang aking nadarama Sa tuwing kapiling Ka Ang puso koy sumisigaw Kapag Sayoy sumasamba.

Langit Ang Aking Nadarama By Malayang Pilipinogreat praise and worship songNorth Luzon express way from bulacan. G Em C. Langit ang nadarama 1.

Last edited by Miley_Lovato on Wed 27052015 - 2005. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. ADARAMA Ang kailangan koy Ay pag ibig mo O Diyos sa buhay kong i to Ang kagalakan mo Ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupuri hin Ang pangalan moy dada kilain Wala na sayong maihah ambing Ang awit koy iyong di nggin Langit ang aking nadara ma Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy sumasamba MAY.


Langit Ang Aking Nadarama Youtube


Chords For Langit Ang Aking Nadarama With Lyrics

LihatTutupKomentar