Isang Ngiti Mo Lang Ay Langit Na

Saan nais kong maging tambayan mo. Buti nandyan ka isang tingin mo lang.


Pin On Bugtong

Makikitaan ng mga senyales ang isang tao kapag ito ay umiibig na ika nga.

Isang ngiti mo lang ay langit na. Ito lang ang naiisip kong paraan. Do you ever think of me. Sa Isang Ngiti Mo Lang Pantansya co ay Buo na ang Araw ko.

Hanggang langit na nagsisisi Na wala ka na At kapiling mo ngayoy iba Kung di kita napabayaan pa Di ako nag-iisa Sana ay marinig mo Nagmamhal pa rin Ako sayo. The Lyrics for Langit by Ron Henley feat. Ang iyong buhok ay kakulay ng kalangitang may papalubog na araw.

Saan nais kong maging tambayan mo. At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang lihim kong pagtingin Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang magagalit. Narinig ko na naman ang pangalan mo.

Nila langit ka lupa lang ako kita ko ang sinag. Isang ngiti mo lang okay na ako. Ron Henley Langit Lyrics.

Kapag ganito kadilim ang araw ko ang. Sabi nila langot ka lupa lng ako. Kay Sarap Tignan Ng Langit Kahit Nakakangawit NaButi Anjan Ka Isang Ngiti Mo Lang Ay Langit Na 2014-01-12T120133Z Comment by user428798849.

Ang nilalakaran ko patungo sa puso mo kung. Mamapapansin din na kapag ang isang tao ay laging tulala tila nasa kawalan ang isip. Mahal kitamahal kita Bakit nooy nasaktan ka Kung di ako nabighani sa ibang ganda Marahil ay kapiling pa kita Chorus.

Download Isang Ngiti Mo Lang song and listen Isang Ngiti Mo. Huwag mo nang ipakita sa kanila. 2013-12-12T055247Z Comment by mzlenglen.

Mga ngiti mo na anong tamis Ay naiisip kung bakit Nahayaan ka Refrain. Isang ngiti mo lang At akoy napapaamo Yakapin mong minsan Ay muling magbabalik sayo Na walang kalaban-laban Ang puso koy tanging iyo lamang Ooh. Narinig ko na naman ang pangalan mo.

Kay sarap tingnan ng langit Ron Henley feat. Ngiti kahit wala nang matatakbuhan. Langit - Ron Henley Verse 1 Narinig ko na naman ang pangalan mo Kapag ganito kadilim ang araw ko ang Liwanag mo ang kailangan ko para makita ko Ang nilalakaran ko patu.

Isang ngiti molang ay langit na. Ngiti para sayo aking Sinta. Though its tiring me.

Liwanag mo ang kailangan ko para makita ko. Sabi Nila langit ka lupa lang ako kita ko ang sinag Ng araw sa. Verse 1 Narinig ko na naman ang pangalan mo Kapag ganito kadilim ang araw ko ang Liwanag mo ang kailangan ko para makita.

Binibini oo lam ko naman Na hindi ako ang nararapat mong magustuhan Tanggap kong hanggang titig nalang Kaya sa himig nalang Baka. Kapag hinusgahan ka nila hayaan mo sila. Listen to Isang Ngiti Mo Lang MP3 Song by Boyfriends from the Tagalog movie Akustik free online on Gaana.

Ngiti kahit luha moy pumapatak na. With your heavenly glance. Nghe nhạc hay online mới nhất chất lượng cao.

Isang ngiti molang ay langit na. Bea Valera have been translated into 2 languages. Ad libitum G Bm Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay.

Ngiti kahit di mo na kaya. Isang ngiti mo lang ay langit na. Its good youre here.

June 14 2020 Langit Ron Henly FT. Okay na ako nang dahil sayo oh oh. Yan ang kadalasan nadarama at sinasabi natin kapag tyo ay umiibig na.

Ang iyong pusong sugatan na. Upang di mapansin ang aking pinagdaraanan. Lagi mong tandaan kahit gaano pa ka useless ang tingin mo sa sarili mo isa ka pa rin sa mga rason kung bakit may mga masayang tao.

Ako ay dahan-dahang nahuhulog na parang bulalakaw. Am G Hindi pa rin makalapit F D Inuunahan ng kaba sa aking dibdib Chorus G Bm Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay gagalaw C D Ang Mundo koy tumitigil G Bm Para lang sa iyo ang awit ng aking puso Am F D Sanay mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin. Ngiti kahit labis nang nasasaktan.

Wag mo na kong alalahanin pa alam ko na madami ka pang makikilang mas higit pa sakin minamahal kita. Lahat tayo ay may problema pagandahan na lang ng pagdadala. Hindi alam kung bakit yan.

Ang bingi nakarinig ang bulag nakakita muli The deaf has heard the blind has seen again. 2013-11-09T194729Z Comment by user428798849. 662021 Isang ngiti mo lang At akoy napapaamo woh Yakapin mong minsan Ay muling magbabalik sayo Na walang kalaban-laban Ang puso koy tanging iyo.

Liwanag mo ang kailangan ko para makita ko. 1 Narinig ko na naman ang pangalan mo Kapag ganito kadilim ang araw ko ang Liwanag mo ang kailangan ko para makita ko Ang nilalakaran ko patungo sa puso mo kung Saan nais kong maging tambayan mo. Langit lang ang nakaka-alam ng nilalaman ng puso ko himig ng damdamin kun malaya ka lang at handa mong pakiramdaman pag-ibig na tahimik lang sa pagmamahal mo ay nangungulila.

Isang ngiti mo lng ay langit na. Happy Advance Valentines DayDownload Link. Ang nilalakaran ko patungo sa puso mo kung.

Para kang anghel na hulog ng langit Ngiti mo pa lang ay sadya nang kaakit-akit Hindi ko ikakailang akoy napaibig Kaya naman bitbit ka palagi hanggang sa panaginip Mga tingin mo na nakakatunaw talaga Sa aking mga mata ikaw lang ang pinakamaganda Ginugusto kita kung ako ay papalaring maging akin kat hindi na ako hahanap ng iba Napakaganda mo. Lahat ng problema may solusyon kaya smile lang. Kapag ganito kadilim ang araw ko ang.

Gawin mo na lang itong inspirasyon para maging mas matatag ka. Parang nasa langit ang pakiramdam at ang ngiti sa mukha ay di maalis tila nakapinta sa mukha. Ng araw sa mga mata mo ngayong gabi sa.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes


Pin By Paraluman Sinag On Art Of Rhyme Rhymes Weather Screenshot Weather

LihatTutupKomentar