Hulog Ng Langit Ly4ics

Lyrics for Hulog Ng Langit by The CompanY. Ikaw ang hulog nang langit sa akin.


Chord Hulog Ng Langit Donna Cruz Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Langit ang alay na pag-ibig mo.

Hulog ng langit ly4ics. Listen to Hulog Ng Langit by Donna Cruz on Deezer. Ikaw ang hulog ng langit. Ikaw ang hulog ng langit Ikaw ang aking pag-ibig Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig Ikaw sa aking ang bituin Walang kupas ang ningning Ligaya kang walang hanggan Akoy sa yo at ikay para sa akin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin Sa isip sa puso at sa damdamin.

Lahat ay gagawin para sayo Ganyan ang alay na pag-ibig ko Kahit ang dagat ay aking tatawirin Ang ulap may akin aabutin Sa yoy walang hindi kayang gawin. Play over 265 million tracks for free on SoundCloud. In 1999 Philippine singer and screen personality Donna Cruz released Hulog Ng Langit Fell From Heaven.

Langit ang alay na pag-ibig mo. Listen online and get new recommendations only at Lastfm Playing via Spotify Playing via YouTube. Contextual translation of hulog ng langit lyrics into English.

Holy grail if you fall under the skies youre handsome. Wala na ngang mahihiling ako. Stream Hulog Ng Langit Lyrics - Angeline Quinto Magunaw Man Ang Mundo OST - YouTube by kian1987 on desktop and mobile.

Ikaw ang aking pag-ibig. Ill walk in the rain by your side Ill cling to the warmth of your hands Ill do. Ng pusoy bigla nalang inibig ka.

Nais koy laging sa piling mo. Stream songs including For Baby Ikaw Pala Yon and more. Ikaw ang hulog ng langit Ikaw ang aking pag-ibig Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig Ikaw sa aking ang bituin Walang kupas ang ningning Ligaya kang walang hanggan Akoy sa yo at ikay para sa akin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin Sa isip sa puso at sa damdamin.

Di makawala sa aking panaganip Tunay nga kayang ikaw na ang hinihiling Puro man sablay mukhang makakabawi rin Pagdating mo ay nakakatulog ng mahimbing Pre. Mundo Man Ay Magunaw OST. Akoy sa yo at ikay para sa akin.

For Baby Ikaw Pala Yon Hulog Ng Langit. Hindi na kailangan pang sabihin pag ibig ay langitin. Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin Sa isip sa puso at sa damdamin.

Di magbabago ang damdamin ko. Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin. The album cover shows a very pregnant Donna Cruz.

The song is pleasant easy listening a style that dominates this album. Hulog Ng Langit. Ayaw kong mawalay ka pa sa akin.

Nais koy lagi sa piling mo Di kailan pang sabihin Pag ibig ay langit din Ikaw ang aking bituin nagni ningning Kahit di mo man sabihin nadarama ko rin Ikaw ang hulog ng langit sa akin Kay tamis. Hulog Ka ng Langit is the 16th studio album by Filipina singer Regine Velasquez released in the Philippines on November 28 2013 by Universal Records and is her 3rd and final full-length studio album under the record label following Fantasy from the year 2010. Ang ulap ay aking aabutin Sa yoy walang hindi kayang gawin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang syang mamahalin Sa isip sa puso at sa damdamin Ayokong mawalay ka pa sa akin Ikaw ang hulog ng langit Ikaw ang aking pag-ibig Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig Ikaw sa akin ang bituin Walang kupas ang.

Find The Company Hulog Ng Langit lyrics and search for The Company. 3 Song Lyrics. Listen to Hulog Ng Langit by Donna Cruz Janno Gibbs on Apple Music.

Ikaw ang aking bitwing nagniningning. Ikaw ang aking pag-ibig. Ang pagsuyo mo yun ang langit ko Ang aking buong pusoy nabihag mo Di magbabago ang damdamin ko.

Accordingly the opening song is a remake of John Denvers For Baby a paean to ones child. Ikaw ang hulog ng langit. Human translations with examples.

Sa isip sa puso at sa damdamin. Hulog Ka ng langit saking buhay Ikaw lang walang iba nagpatunay Mundong madilin nilagyan mo ng kulay Walang iba mahal sayo lang masasanay Na Na Na Na Na Na Na Na Hulog ka ng Langit Hulog ka ng Langit Na Na Na Na Na Na Na Na Walang iba mahal sayo lang masasanay Walang araw na hinde ko pinapadama Pagmamahal ko sayo ay grabe na Mga gawain dati na di ko. Ikaw ang hulog ng langit Ikaw ang aking pag-ibig Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig Ikaw sa aking ang bituin Walang kupas ang ningning Ligaya kang walang hanggan Akoy sa yo at ikay para sa akin.

Kahit hindi mo man sabihin nadarama ko rin. Hulog Ng Langit Lyrics. Kay tamis pala tunay ang saya.

Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin. Wala na ngang mahihiling ako. Hulog ng Langit Lyrics.

It is an album that consists of original songs and remakes that centers on motherhood and unconditional love. Akoy sa yo at ikay para sa akin. Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig.

Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig. Ikaw sa aking ang bituin Walang kupas ang ningning Ligaya kang walang hanggan. Lahat ay gagawin para sayo Ganyan ang alay na pag-ibig ko Kahit ang dagat ay aking tatawirin.

Capo 4 Intro C G Bm Am Am G F Gsus C E Verse Am G Am Lahat ay gagawin para sayo Am G C Ganyan ang alay na pag-ibig ko F G Kahit ang dagat ay.


Hulog Ng Langit Donna Cruz Lyrics Youtube


Youtube Lyrics God Bless Us All Cruz

LihatTutupKomentar