Hugot Sa Langit Ang Puso Mo

Ngunit di lang puso ang nasaktan. Sa inyong magaganda madali lang maka move on kasi gustuhin kayo.


Pin On Kiligbabes Jokes

Ngunit may iba pa pala maliban sa ating dalawa Siya siya pala ang tunay mong kasama.

Hugot sa langit ang puso mo. --- Camp Sawi. Nung nagawa mo kong lokohin yun ang MALI. Pero para ulitin mo hindi na yun MALI.

HUGOT Quotes Pa More Humor. MAY SAKIT ka na. Im-im-impyerno Isang hakbang papuntang langit ngunit isang maling tapak ay babagsak sa impyerno.

Yes Araw ng mga Puso ang kanyang kaarawan reason kung bakit mahilig si Tetay sa mga hugis-puso. Kasi hindi matanggal ang ngiti ko habang kausap kita. Nung nagawa mo kong lokohin yun ang MALI.

IsagawaSumulat ng isang awiting nagsisimula sa mga panghalip panao na binubuo ng 2hanggang 3 saknong. Konti lang naman lampas langit na. Tagalog Hugot Lines Kung isa ka sa mga emotero o emoterang mahilig humugot siguradong makaka-relate ka sa mga tagalog hugot lines na ito.

Ang mga lalaki parang lecheflan minsan sweet minsan leche. Sa langit mag SKY sa Hardin may BUTTERFLY sa sementeryo may BANGKAY sana sa puso mo ako ang nakalagay. Mahal kita bilang aking katipan.

BINABASA MO ANG. Maligayang Araw ng mga Puso. Ang ganda mo mag-thank you ka na lang.

Read Mga Hugot Mula sa Puso 5 from the story Mga Hugot Mula sa Puso by MaryaningBeybe2 Deynger with 38 reads. 5Labs para kang damit na suot ko ngayon. Hugot sa Langit with your hugot Djs of M6R.

9Gusto ko maging karpintero. Kasi gusto ko ikaw na ang magpatakbo ng buhay ko. Huwag ka sana magsawa sa pagmamahal sa akin.

From the story 130 Hugot para sa pusong humarot. Tagos sa puso ang lahat ng nakasulat dito at tiyak na hindi lang ikaw ang tatamaan kundi pati na rin ang taong pag-aalayan mo ng mga hugot lines na ito. Alam mo ang sakit mo sa panga kausap.

Sanay bulag na lamang sa tuwing kayo ang magkasama. Naniniwala ako sa forever. By LittleMissyMe27 ������������������������������������������ Hiatus with 1130 reads.

PaanoAno ang maliSaan ako nagkamaliPaano ako nagkamali. MAY SAKIT ka na. Tagalog Hugot Lines about Life.

Tahimik ang mga kuliglig ngunit Patuloy pa rin ang pagkinang ng mga tala sa langit. E para sa aming mga di ganun kaganda pag nagka BF kami jackpot na yun kasi nga minsan lang dumating yun sa buhay namin. Pero kung pinagmumukha ka nang tanga iwan mo na.

Sana makita mo na rin ang taong kabiyak ng iyong puso. Kaya ko pang magsulat sabihin mo lang na gusto mo pang magbasa. Minsan sinasabi nila na ang OA muna pero alam bah nila na sadyang ikaw ay naghahanap nang isang taong tunay na magmamahal sayo kahit pa nga sa dami na nang taong nanakit sayo alam mo sa sarili mo na.

Caramoan 2018 Ako ba ang maliAko ba ang may maliAko ba ang dahilan kaya ka lumayoKaya ka bumitaw sa tanikalang ako na lang pala ang nakakapit. Hindi ako perpekto subalit pinipilit kong maging mas marapat sa iyong pagmamahal. Napakaswerte ko at nakita ko na ang.

Okay lang naman ang tanong mo. Hugot lines para sa pag-ibig na walang kasiguraduhan. Basahin at ibahagi din ito sa taong iyong minamahal.

Bakit bigla ka na lang naglaho na parang bula at hinayaan na lang akong mag-isa walang ideya kung saang santo. O kung pwede sanay hindi na ito matapos kailanman. Malinaw pa rin ang batis at nakatayo pa rin ang puno Kung saan ko inukit ang pangalan ko katabi ng pangalan mo.

Pilit kong inaalala ang nakaraan Na ako at ikaw ang magkasama noon pa man. 10112017 San ka nakakuha ng lakas na loob para saktan. Maligayang Araw ng mga Puso sa iyo.

4Aanhin mo ang perat mansiyon kung nagmumura ang iyong bilbil at puson. 2Kapag ba umupo ako sa tabi mo tapos may umupo sa gitna natin. E para sa aming mga di ganun kaganda pag nagka BF kami jackpot na yun kasi nga minsan lang dumating yun sa buhay namin.

Birthday today Valentines Day ni Kris Aquino. Hugot sa Tag-ulan Tag-ulan nanaman Mga ala-alay bumabalik saking isipan Sariwang sariwa pa ang sugt sa aking puso Tila hinahangad ang pagbabalik mo sa piling ko. AKO AY MAY LOBO Version Ako ay may Kristo Nandoon sa langit Diko man makita Nasa puso kona Sayang lang ang buhay mo Kung patungong impyerno Tanggapin si Kristo langit ang punta mo pa add.

Sa inyong magaganda madali lang maka move on kasi gustuhin kayo. Baka sakaling sa wakas ay maramdaman mo ang lihim kong pagtangis at pagmamakaawa na sana huwag munang matuldukan ang kwento natin. Minsan sa buhay natin magulo lalo na sa mga taong naka paligid sa atin na kung minsan hindi nila naiintindahan ang ikaw.

Sections of this page. --- Camp Sawi. 6Kapag mahal mo ipaglaban mo.

Pero para ulitin mo hindi na yun MALI. Para makagawa ako ng tulay papunta sa puso mo. Pag-aari mo ang puso ko ngayon at hanggang wakas.

Sa kanya lang hihigit iba ako sa kanya. Durugin Ang puso kahulugan pasakitan hugot lines - 5331175. Read ANG SAKLAP.

Naaalala ko na sobrang saya ko noon Dahil dumating na ang tamang panahon Para palayain ang puso ko at hayaan itong umibig muli. Simple lang pero bagay sa akin. Habanh ako ay naglalakbay sa gitna ng ulan Habang ako ay naglalakbay sa di alam na kawalan Habag ako ay nababasa ng likidong galing sa langit.

GerryKasi doon sa anong lugar iyun doon sa kinuhanan mo kami ng picture ay napansin ko na iba ang tingin mo sa akin parang ang lagkit lagkit nang mga ngiti at titig mo noon parang may ibig sabihin. Tadhana minsan kakampi mo madalas kalaro mo. Sasagutin naman kita kaya lang ay sagutin mo rin kung bakit naitanaong mo na kung bading ako.

7Mamatay-matay ka sa selos hindi naman pala kayo. Hanggang diyan na nga lang. Kasi kapag nandiyan ka nayayanig ang puso ko.

Maraming salita ang tumatak sa iyoMay maganda ngunit karamihan ay sakit ang dala nitoHalata sa kilos mo ang pagtitiis sa bawat kirot ng bawat titikHalata sa mukha mo ang paghihinagpis sa matinding hapdi. Pinagtagpo OO Tinadhana HINDI.


Pin On Fun Pics


Pin On Kiligbabes Jokes

LihatTutupKomentar